Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch Côn Đảo. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Côn Đảo xin LH 09 3288 3255
Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI TUA SAPA | Bạn Cần Biết

NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI TUA SAPA

Chuyên mục chia sẻ những kinh nghiệm đi tuaSaPa lần này. Du lịch Vui Tour xin nói về 1 số kinh nghiệm như cách đi bằng phương tiện gì? đi vào thời gian nào và nên ở khách sạn khu vực nào..vv 

Chúng tôi hy vọng với 1 số nhung kinh nghiem di tua SaPa này sẽ giúp các bạn chọn lựa được thời điểm và dịch vụ tốt nhất cho chuyến tour du lịch Sapa sắp tới các bạn nhé.

1. Những Kinh nghiệm đi tuaSapa - nên Đi Sapa mùa nào? là hợp lý nhất

Thời gian mình đi là cuối tháng 3. Thời tiết lúc này khá là đẹp. Không có mưa to gió lớn mà chỉ có chút không khí se lạnh rất thoải mái. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn ngắm nhìn ruộng bậc thang chín vàng thì tháng 3 không phải là thời điểm tốt đâu nhé. 

Thời điểm lúa chín ở Sapa là trong khoảng tháng 8, 9 nhé các bạn, lúc đấy các bạn sẽ nhìn thấy được những thửa ruộng bậc thang với màu vàng hoe của lúa chính pha lẫn màu xanh của núi rừng Tây Bắc, thật tuyệt vời biết bao khi ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp như thế.

2. Những Kinh nghiệm đi tua Sapa - chọn phương tiện di chuyển đến Sapa

2.1 Xe khách : Có rất nhiều hãng xe khách chạy từ Hà Nội đến Sapa, như hãng xe Sao Việt, xe Sapa Express, xe Sao Mai… Thời gian di chuyển là khoảng 5 tiếng.

2.2 Đối với du khách từ Miền Nam, Miền Trung thì chúng ta có thể book vé máy bay đến Hà Nội, rồi sau đó mua vé xe đi Sapa: Các hãng máy bay giá rẻ như Vietjet, Jetstar giá tầm 800-1.700.000đ/ vé/ lượt ( đặt vé sớm mới có giá rẻ nhé các bạn ).

Lưu ý: Kinh nghiệm cho các bạn nếu đặt lịch trình giống mình thì nên đặt giờ hạ cánh và giờ xe khách khởi hành cách xa nhau một tí nhé, do các bạn sẽ mất tầm 30 phút, hoặc hơn 1 tiếng (nếu kẹt xe), để di chuyển từ sân bay Nội Bài tới thành phố.

2.3 Nếu quý khách không đi phương tiện xe khách, thì chúng ta có thể đặt vé tàu hỏa từ ga Hà Nội đi Lào Cai, sau đó đến Lào Cai bắt xe khách đi tiếp 60km là đến SaPa nhé.

3. Những Kinh nghiệm đi tua Sapa - Cách Thuê Khách giá rẻ, chất lượng?

Sapa có rất nhiều khách sạn. Mình chọn khách sạn Sapa Elegance vì nó rất là gần trung tâm. Chỉ đi xuống một con dốc thôi là thị trấn Sapa đã ngay trước mắt các bạn rồi.
+ Loại khách sạn 3 sao: Bamboo, Châu Long, Luxury Sapa... giá tầm 700-850.000đ/ phòng/ đêm ( có ăn sáng buffet )

+ Loại khách sạn 4 sao:Châu Long 2, Mường Thanh, Amazing Sapa, BB hotel SaPa... giá tầm 1.400-1.800.000đ/ phòng/ đêm ( có ăn sáng buffet )

+ Ngoài ra các bạn có thuê các khách sạn bình dân hoặc phòng dạng homestay : giá tầm 200-300.000đ/ phòng/ đêm ( không có ăn sáng )

4. Những Kinh nghiệm đi tua SaPa - Chọn các địa điểm tham quan đẹp, nổi bật nhất

4.1 Nhà thờ đá

Ai đi Tour Sapa mà không check-in với nhà thờ đá là điều lãng phí khi đến Sapa? Nhà thờ đá ở ngay trung tâm thị trấn, và cách khách sạn mình chỉ một con dốc đi xuống. Ở đó thì chụp ảnh check-in siêu ảo. Nhưng nói thật không có gì để chơi cả. Các bạn đi dạo ở nhà thờ đá chụp ảnh tầm 30 phút là đủ rồi nhé. 
tay bac

4.2 Thác tình yêu

Thác tình yêu cách thị trấn tầm 12km. Để tới được thác tình yêu, các bạn sẽ được trải nghiệm chuyến đi băng xuyên qua rừng trúc xanh mướt. Không những thế, vào thời điểm mình đi, hoa đỗ quyên nở đỏ rực cả khu rừng. Đẹp tuyệt vời các bạn ạ!

4.3 Chinh phục đỉnh Fansipan

Có thể nói rằng với thời gian gần đây mỗi lần du khách di du lịch SaPa, hầu như họ đều chọn chương trình chinh phục đỉnh Fansipan các bạn sẽ được trải nghiệm đi cáp treo lên núi, sau đó sẽ đi 600 bậc thang để lên được đỉnh Fansipan. Nếu các bạn ngại đi bộ thì có thể đi xe lửa lên đỉnh núi, mất chỉ tầm 10p thôi.

Giá vé vào cổng Fansipan Legend là 600k/người và 400k/trẻ em, còn vé đi xe lửa lên đỉnh Fansipan thì 100k/người nhé.

4.4 Bản Cát Cát

Địa điểm thứ tư trong ngày là bản Cát Cát. Trên đường xuống bản mình dừng chân ở một cửa hàng nhỏ bên đường để thuê đồ dân tộc. Các bạn đi du lịch Sapa nên trải nghiệm mặc đồ dân tộc xuống bản Cát Cát để được cảm nhận cuộc sống của người bản xứ một lần nhé.

- Giá thuê là 50k/ bộ.

- Giá vé vào cổng thì 50k/ người

4.5 Chợ Tình Sapa

Thứ 7 hàng tuần ở Sapa có chợ tình và biểu diễn văn nghệ ở quảng trường lớn (ngay gần nhà thờ đá), nhưng chủ yếu là người dưới xuôi xem nhau, còn người dân tộc thuộc đoàn văn công biểu “diễn”.

4.6 Tắm lá người Dao

khoảng 80 – 150.000 đồng/lần bạn sẽ giải tỏa tất cả mệt mỏi sau một chuyến đi dài. Tắm xong sẽ thấy cơ thể sảng khoải. Tắm đúng lá thuốc người Dao “xịn” bạn phải tới nhà cô Tẩn Pả Mẩy ở bản Tả Phìn, 80k/lượt, cách Sapa hơn 9km. Nếu ngại xa bạn có thể tắm ngay tại trung tâm thị trấn.

5. Những Kinh nghiệm đi tua du lịch Sapa -Thưởng Thức Đặc Sản Gì?

-Ăn sáng: ở Sapa có bán đồ ăn sáng như Hà Nội, bạn có thể ăn phở, bún, bánh cuốn, xôi ở trung tâm thị trấn, khu gần chợ (giá 40 – 50.000 VND/bát).

– Ăn trưa, ăn tối: ở phố cổ Cầu Mây có rất nhiều quán gà rừng, lợn bản cắp nách, lẩu, cá hồi, cá tầm, cá suối… đồ ăn ngon. Bạn nên xem  trước menu để gọi món, hoặc hỏi giá.

– Ăn đêm, ăn vặt: Theo những kinh nghiệm đi tua Sapa thì vào buổi tối ở thị trấn Sapa có rất nhiều quán đồ nướng ban đêm, thịt xiên, thịt lợn bản, thịt bò quấn rau cải mèo, chả cá hồi, chả tôm, chả mực, lòng phèo, cơm lam, rượu ngô, rượu sán lùng, rượu táo mèo… Nói chung là cứ bước chân vào quán đồ nướng thì thoải mái lựa chọn, đồ ở đây có nhiều loại, mỗi thứ một vị rất riêng nhưng lại có điểm chung là món nào cũng ngon hết

Tổng Kết:
Trên đây là những kinh nghiệm đi tuaSaPa mà du lịch Vui Tour đã tổng hợp được từ việc tích lũy sau nhiều lần đưa đoàn tham quan, nghỉ dưỡng tại Sapa, chúng tôi hy vọng là sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho quý khách và có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chuyến đi Du Lịch SaPa phù hợp nhất.

Nguồn tham khảo: https://www.tuadulichsapa.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NHỮNG KINH NGHIỆM ĐI TUA SAPA | Bạn Cần Biết Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour